Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà Nhanh Giá Rẻ Hà Nội

2294

Sửa Chữa Nhà Nhanh Giá Rẻ Như Thế Nào?

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của dân số, số lượng nhân khẩu theo đó không ngừng thay đổi tăng lên trong mỗi gia đình. Bên cạnh đó, sự ảnh hưởng của nền kinh tế khiến bạn phải suy nghĩ về bài toán về diện tích và chi phí sinh hoạt. Nhiều câu hỏi đặt ra là: thay đổi không gian gia đình như thế nào? Thêm hay bớt nội thất nào thì phù hợp? Làm sao để sửa nhà nhanh giá rẻ?

Ảnh minh Họa Thợ Sửa Nhà Hà Nội
Ảnh minh Họa Thợ Sửa Nhà Hà Nội

Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà Nhanh Giá Rẻ Hà Nội

Nhiều người lựa chọn cho mình cách tự thay đổi và sửa nhà theo ý của mình bởi bạn nghĩ nó sẽ giúp bạn có chi phí thấp, bạn tự làm chủ được quá trình sửa chữa nhà. Thoạt nghĩ mọi thứ sẽ đơn giản nhưng trong khi làm bạn sẽ vướng vào những một số vấn đề như: thiết kế nội thất và ý tưởng không phù hợp, thời gian thực hiện và thi công kéo dài hơn kế hoạch do thiếu sự chuyên nghiệp, ngoài ra bạn mua nguyên vật liệu không đảm bảo, đặc biệt hơn là sự an toàn không cao.

Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà Nhanh Giá Rẻ Của Thợ Sửa Nhà Hà Nội

Để giải đáp cho những băn khoăn và khó khăn khi bạn muốn sửa chữa nhà nhanh giá rẻ, lựa chọn Thosuanhahanoi.com chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện căn nhà của bạn:

– Tiết kiệm chi phí, giá rẻ: Thợ Sửa Nhà Hà Nội cam kết cung cấp nguyên vật liệu, nội thất chất lượng với giá đảm bảo rẻ hơn so với thị trường.

– Đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp: được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Thợ Sửa Nhà Hà Nội sẽ thi công nhanh chóng, an toàn và sạch cho gia đình bạn

– Thi công chất lượng và đúng thời gian: quy trình thực hiện được sắp xếp và phân công theo đúng tiến độ, cùng với sự kiểm soát chặt chẽ trong từng giai đoạn đảm bảo hoàn thiện nhanh nhưng chất lượng cao.

Lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà nhanh giá rẻ của Thợ Sửa Nhà Hà Nội chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và thoải mái cho bạn. Thợ Sửa Nhà Hà Nội cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng không gian nhà hoàn hảo và phù hợp nhất.

BÁO GIÁ NHÂN CÔNG SỬA CHỮA XÂY DỰNG

*Nhân công xây tường 10 =90.000/1m2
*Nhân công trát tường =50.000/1m2
*Nhân công lát nền =55.000/1m2
*Nhân công dóc ra trát lại 100.000/1m2
*Nhân công ốp gạch =75.000 /1m2

BÁO GIÁ THẠCH CAO HOÀN THIỆN

*Vách thạch cao 2 mặt xương Hà Nội 260.000/1m2
*Vách thạch cao 2 mặt xương Vĩnh Tường 280.000/1m2
*Trần thả khung xương Vĩnh Tường 165.000
*Trần phẳng khung xương Vĩnh Tường 170.000 /1m2

BÁO GIÁ HOÀN THIỆN SƠN BẢ TẠI HÀ NỘI

*Sơn bả hoàn thiện Nippon, vatex : 40.000Đ/m2
*Sơn bả hoàn thiện Maxilite : 50.000Đ/m2
*Sơn bả hoàn thiện Dulux : 60.000Đ/m2
*Phào thạch cao 10cm: 40.000Đ/m dài.
*Phào thạch cao 15cm: 50.000Đ/m dài.

Liên hệ với chúng tôi:
  • Hotline: 0968.697.682 Mr. Chính (Thợ Xây)
  • Email: nhqvietnam@gmail.com
  • Website:
  • Địa chỉ: Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội VN 11913
  • Thợ sửa nhà hà nội, chuyên sửa chữa ốp lát xây trát tường nhà ở Hà Nội với đơn giá rẻ, thợ thi công chuyên nghiệp, đội thợ xây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xây dựng và sửa chữa nhà ở dân dụng, nhà chung cư. Cung cấp dịch vụ ốp lát, dịch vụ sửa nhà, sửa trần thạch cao, sơn cửa gỗ, sơn nhà, làm mái tôn chuyên nghiệp, Uy tín.
5/5 - (1 bình chọn)