Nhận tháo dỡ vách ngăn thạch cao, đập phá tường

3876

Chào Quý khách!

Đội thợ sửa nhà Hà Nội chúng tôi nhận tháo dỡ vách ngăn thạch cao, đập phá vách ngăn thạch cao và tường ngăn phòng, quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ: 01666.89.6789

Nhận tháo dỡ vách ngăn phòng bằng thạch cao

– Vách ngăn thạch cao dùng để ngăn phòng với chất liệu bằng thạch cao siêu nhẹ, thi công nhanh gọn, tiện dụng, dùng để ngăn cách các khoảng không gian sử dụng, khi không cần nữa thì chúng ta có thể tháo dỡ vách ngăn mà không ảnh hưởng tới khung nhà.

Tháo dỡ lắp đặt vách ngăn thạch cao
Thợ tháo dỡ lắp đặt vách ngăn thạch cao

Nhận phá dỡ vách ngăn thạch cao trọn gói

– Quý khách có nhu cầu cần thợ tháo dỡ vách ngăn tại nhà, văn phòng công ty, hay bất cứ nơi đâu hãy liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi những người thợ sửa nhà tại hà nội cung cấp thợ tháo dỡ chuyên nghiệp, với những người thợ thạch cao lâu năm nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng chất lượng, tốt nhất, thi công chuyên nghiệp nhất.

Thợ Sửa chữa tháo bỏ vách ngăn thạch cao
thợ tháo dỡ vách ngăn thạch cao

Làm thế nào để gọi thợ tháo dỡ vách ngăn thạch cao?

– Quý khách có nhu cầu chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, mô tả rõ ràng những nội dung công việc cần thi công như sau.

– Sau khi quý khách liên hệ cho chúng tôi, đội thợ sẽ báo giá cho quý khách dựa vào khối lượng vách ngăn, tại số tầng nhà bao nhiêu, và thời gian có thể thi công là khi nào.Sau khi hoàn tất 2 bên đi đến thống nhất giá cả thi công xong, lên lịch thời gian làm việc.Chúng tôi có hóa đơn VAT và phiếu thu chi cho công ty của quý khách.

– Ngoài vách ngăn thạch cao chúng tôi cung cấp cả dịch vụ đập phá tường ngăn trong nhà, tháo dỡ trần thạch cao….vv Chúng tôi nhận sửa nhà với nhiều hạng mục, cung cấp thợ chuyên nghiệp cho ngôi nhà đẹp hoàn thiện.

Nhận sửa nhà, văn phòng trọn gói tại:

+ Dù cho bạn ở đâu trong Hà Nội ? Hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về tất cả dịch vụ của chúng tôi tại tất cả các Quận Huyện tại HÀ NỘI:

+ Phục vụ sơn nhà trọn gói nhanh gọn, Đảm Bảo, Uy Tín, Có Bảo Hành lâu sau thời gian sử dụng tại các quận trong Hà Nội ví dụ như:

Quận Ba Đình – Hà Nội : các phố như, ” Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch và Vĩnh Phúc”.

Quận Bắc Từ Liêm: Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo.

Quận cầu giấy: Nghĩa Đô, Quan Hoa, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Trung Hòa, Nghĩa Tân, Mai Dịch, Yên Hòa.

Quận Đống Đa: Văn Miếu, Quốc Tử Giám, Hàng Bột, Nam Đồng, Trung Liệt, Khâm Thiên, Phương Liên, Phương Mai, Khương Thượng, Ngã Tư Sở, Láng Thượng, Cát Linh, Văn Chương, Ô Chợ Dừa, Quang Trung, Thổ Quan, Trung Phụng, Kim Liên, Trung Tự, Thịnh Quang, Láng Hạ.

Và tất cả các Quận như: Hà ĐÔng, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Đông ANh, Sóc Sơn, Gia Lâm….Liên hệ với chúng tôi:

  • Hotline: 0968.697.682 Mr. Chính (Thợ Xây)
  • Email: nhqvietnam@gmail.com
  • Website:
  • Địa chỉ: Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội VN 11913
  • Thợ sửa nhà hà nội, chuyên sửa chữa ốp lát xây trát tường nhà ở Hà Nội với đơn giá rẻ, thợ thi công chuyên nghiệp, đội thợ xây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xây dựng và sửa chữa nhà ở dân dụng, nhà chung cư. Cung cấp dịch vụ ốp lát, dịch vụ sửa nhà, sửa trần thạch cao, sơn cửa gỗ, sơn nhà, làm mái tôn chuyên nghiệp, Uy tín.
5/5 - (1 bình chọn)