Thợ Sửa Chữa – Làm Mới Nội Thất Chuyên Nghiệp

2632

Theo nhu cầu hiện nay thì muốn có 1 ngôi nhà đẹp bạn phải mất công trang trí nội thất khá cầu kỳ, cũng chính vì vậy mà ngôi nhà của bạn sau thời gian dài xuống cấp thì giờ đây bạn muốn sửa chữa làm mới nhưng bạn ngại vấn đề sửa chữa sẽ mất nhiều thời gian ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình mình.Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và làm trong thời gian nhanh nhất.

Nội Thất Gồm Những Gì?

Nội thất ở đây bao gồn toàn bộ phần trong nhà chắc hẳn ai cũng biết, nhưng mình xin nói qua những dịch vụ sửa chữa làm mới mà đội thợ sửa nhà hà nội mang lại.
Nhắc tới Nội Thất đẹp chúng ta nghĩ ngay tới như trang trí Trần Thạch Cao, Vách Thạch Cao, Màu Sơn Tường, Giấy Gián Tường, Vẽ Giả Gỗ, Vẽ Giả Đá, Trang trí đèn điện, Gạch ốp lát vv…
Nếu nhà bạn mới xây xong thì đó cũng là những thứ cần thiết để làm lên 1 ngôi Nhà Đẹp.

Ảnh Minh Họa "Phòng Đẹp"
Ảnh Minh Họa “Phòng Đẹp”

Sửa chữa có nhanh không và mất bao lâu? Câu hỏi rất quen thuộc của khách hàng khi muốn ai đó động chạm vào ngôi nhà mình.Ở đây chúng tôi cung cấp những dịch vụ sửa chữa như sau:

1.Với Trần Vách Thạch Cao

Trần Vách Thạch Cao làm mới thì hoàn toàn không mất nhiều thời gian mà còn bền và đẹp với đa dạng mẫu mã thiết kế tùy theo ý thích của chủ nhà giá cả làm mới thì giao động tầm 200.000 VND/m2 bảo hành lâu dài, thi công nhanh sạch gọn gàng, sửa lại thì tùy thuộc vào diện tích nhà ở và có trần cũ hay chưa? và chỉ phát sinh thêm thời gian phá dỡ.”chi phí phá dỡ tính riêng”

Ảnh Minh Họa "Trần Thạch Cao"
Ảnh Minh Họa “Trần Thạch Cao”

2.Sơn Nội thất – Ngoại Thất

Còn khi Sơn Bả Lại Tường Nhà thì sao, với nội thất trong nhà thì rất nhanh nếu nhà ít đồ đạc, sơn thì tùy theo lựa chọn của chủ nhà mà có bảng giá và mã màu để bạn tham khảo.thi công nhanh với đội thợ tay nghề cao bao gồm sơn bả toàn bộ trần vách thạch cao, giá cả phải chăng, tận tình chu đáo.
Còn về lăn sơn chống thấm ngoài trời sẽ lâu hơn và cũng phụ thuộc nhiều vào thời tiết.

Làm Mới Sơn Sửa lại Nhà
Ảnh Minh Họa “Sơn Nhà Nội Ngoại Thất”

3.Giấy Dán Tường?

Theo xu hướn mấy năm nay thì giấy dán tường Hàn Quốc đang rất thịnh thành tại Việt Nam, và đặc biệt là các thành phố lơn như Thủ Đô Hà Nội, hay Thành phố HCM.Giấy dán tường với rất nhiều mẫu mã hoa văn đẹp chắc hẳn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở lên Lịch lãm hơn, và giấy dán tường hoàn toàn thay thế Sơn Nước.

giấy dán tường đẹp
Ảnh Minh Họa “Giấy Dán Tường”

Kết Bài:

Cũng như mình đã nói qua về những công việc như ở trên nếu bạn hoặc bất kỳ ai có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi.Đảm bảo chất lượng cho công việc sửa chữa làm mới nhanh bền đẹp, giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài, với đội thợ tay nghề cao nhiều năm trong nghề, tư vấn miễn phí.Chuyên thi công lắp đặt trần vách thạch cao, sơn bả matit…..Liên hệ với chúng tôi:

  • Hotline: 0968.697.682 Mr. Chính (Thợ Xây)
  • Email: nhqvietnam@gmail.com
  • Website:
  • Địa chỉ: Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội VN 11913
  • Thợ sửa nhà hà nội, chuyên sửa chữa ốp lát xây trát tường nhà ở Hà Nội với đơn giá rẻ, thợ thi công chuyên nghiệp, đội thợ xây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xây dựng và sửa chữa nhà ở dân dụng, nhà chung cư. Cung cấp dịch vụ ốp lát, dịch vụ sửa nhà, sửa trần thạch cao, sơn cửa gỗ, sơn nhà, làm mái tôn chuyên nghiệp, Uy tín.
Rate this post