Trần Vách Thạch Cao

3388

Trần Vách Thạch Cao hiện được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực sửa chữa trang trí nội thất. Nét nổi bật của sản phẩm là đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về thiết kế mỹ thuật, trang trí linh hoạt và đáp ứng yêu cầu kỹ thuật như chống cháy, chịu nước,cách âm và tiêu âm

– Tấm thạch cao chống cháy có tính chất vật lý và hóa học có khả năng chống cháy lên đến 2 tiếng tùy theo chiều dày cũng như tấm lắp đặt cho vách. Loại chống cháy thường được sử dụng cho khu vực thoát hiểm và phòng lưu trữ thông tin. Ngoài ra sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ăm ướt nên thường sử dụng cho nhà bếp , nhà tắm,…

Trang trí Trần vách thạch cao cho phòng khách gia đình

– Mức độ cách âm của vách và trần thạch cao phụ thuộc vào chiều dày tấm cũng như số lớp lắp đặt cho thi cong tran vach thach cao. Khả năng chống ồn của vách khoảng 70db do trên tấm có những lỗ tán âm và phía sau được phủ lên một lớp giấy hút âm. Khả năng tiêu âm lên đến hơn 70%.

– Thạch cao hiên nay dễ kết hợp với đèn trang trí nên có thể tạo được không gian kiến trúc hài hòa, bắt nhịp cùng với cảnh quan xung quanh,.. Nhờ trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 12% trọng lượng vách bằng tường gạch nên vách thạch cao giảm đáng kể tính tải khi tính toán thiết kế cấu tạo cho công trình, giảm kích thước nền móng. cột, trọng lượng thép chịu lực, có thể tiết kiêm 15% chi phí xây dựng cho cả công trình.

Thạch cao nhẹ nên cũng dễ vận chuyển, không mất thời gian chờ khô, rút ngắn thời gian thi công.

 

Hình ẢNh Minh Họa "Trần Vách Thạch Cao"
Hình ẢNh Minh Họa “Trần Vách Thạch Cao”

Hệ khung trần nổi – Trần Thả

Trần nổi là bộ phận của công trình có tác dụng bao che, cách nhiệt và trang trí nội thất. Hệ thống khung trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trần trước và sau khi công trình hoàn thiện.

Đặc tính:

– Tấm có đặc tính siêu nhẹ với công nghệ tạo bọt thạch cao.

– Đặc tính nổi bật nhất của tấm thạch cao GH là trong cùng một sản phẩm có nhiều các tính năng như sức chịu lửa: Không bắt lửa, không lan truyền lửa, ngăn cháy, không sinh ra khói bụi như tấm bao giấy hoặc phủ các loại vật liệu khác và không phát nóng khi ngăn cháy.

– Chống ẩm, cách âm, thoát hơi ẩm, không hút ẩm, không tụ nước bề mặt nên có thể chống nấm mốc.

– Tấm không cong vênh, co ngót, đảm bảo độ ổn định khi có sự thay đổi nhiệt độ hoặc khí hậu nên không bị rạn nứt các mối nối do đã được xử lý từ thạch cao nguyên chất, được đúc và phơi khô tự nhiên.

– Bề mặt tấm bám với mọi loại chất liệu bột bả nên không bong tróc hoặc phồng rộp.

– Do bề mặt tấm không tụ nước, tính thoát ẩm cao nên ngăn ngừa được nấm mốc.

– Chịu uốn và nén tốt do được gia cố lõi của tấm bằng hai lớp sợi thủy tinh nên không bị võng và biến dạng. Do tấm có kết cấu chắc đặc nên có khả năng cách âm rõ rệt.

– Đặc tính cách nhiệt:Tấm thạch cao GH có khả năng bức xạ nhiệt và phản xạ ánh sáng cao nên không có sự phát nóng giữa nhiệt độ bên ngoài và trong nhà của bạn.

Ảnh Trần Thả - Trần Nổi
Hình Ảnh Trần Thả – Trần Nổi

Hệ khung trần chìm – Trần Phẳng – Trần giật cấp

Là loại trần chìm trang trí giật cấp để tạo giáng và kết hợp với hệ thống ánh sáng Sản phẩm được thi công trực tiếp tại công trình, sơn bả hoàn thiện. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao, là một bộ phận của công trình góp phần bao che, cách âm, cách nhiệt và để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất. Hệ thống khung trần chìm sẽ được bao phủ bằng tấm thạch cao bên ngoài sau khi công trình hoàn thiện.

Hình Ảnh Khung Xương Trần Vách Thạch Cao
Hình Ảnh Khung Xương Trần Vách Thạch Cao

Đặc tính trần thạch cao:

– Tấm có đặc tính siêu nhẹ với công nghệ tạo bọt thạch cao.

– Có khả năng chống ẩm chịu nước, có tính thẩm thấu và thoát khí cao, chống thấm dột và không tụ nước bề mặt nên không bị nấm mốc hay rêu phủ được làm bằng thạch cao nguyên chất kết hợp với sợi thủy tinh. có tính thẩm thấu và thoát khí cao.

– Lõi được kết cấu hai lớp sợi thủy tinh song song tạo cho tấm có độ chịu uốn, nén cao do đó không bị biến dạng, cong vênh.

– Sự kết hợp giữa bột thạch cao nguyên chất cùng với sợi thủy tinh làm tăng khả năng chống cháy (Đã được thử nghiệm trong khoảng 4 giờ), cách nhiệt vì có khả năng bức xạ nhiệt, phản xạ ánh sáng cao nên không có sự phát nóng giữa nhiệt độ ngoài trời và trong phòng.

Chi Tiết Về Trần thạch cao Liên Hệ

Để được biết thêm chi tiết về sản phẩm thi cong tran vach thach cao – trần thạch cao -trần thả – trần chìm – trần thạch cao nổi, quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi tư vấn miễn phí ưu tiên khu Hà Nội.Liên hệ với chúng tôi:

  • Hotline: 0968.697.682 Mr. Chính (Thợ Xây)
  • Email: nhqvietnam@gmail.com
  • Website:
  • Địa chỉ: Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội VN 11913
  • Thợ sửa nhà hà nội, chuyên sửa chữa ốp lát xây trát tường nhà ở Hà Nội với đơn giá rẻ, thợ thi công chuyên nghiệp, đội thợ xây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xây dựng và sửa chữa nhà ở dân dụng, nhà chung cư. Cung cấp dịch vụ ốp lát, dịch vụ sửa nhà, sửa trần thạch cao, sơn cửa gỗ, sơn nhà, làm mái tôn chuyên nghiệp, Uy tín.
Rate this post